Miyerkules, Oktubre 5, 2011

" Ang aking Talambuhay "

March 13 1991, Araw na iniluwal ni Judith B. Diaz ang isang baby na cute na cute na nagngangalang Joseph Nathaniel B. Diaz sa San Roque Hospital  dito sa Malolos. Sa Sta. Maria Bulacan talaga kami nakatira dahil doon ang bahay ng aking ama na si Jun C. Diaz. Tatlong taon lang kami sa Sta. Maria at lumipat na kami sa Sta. Cruz sa Maynila. Doon kami nagaral ng aking kapatid na nagngangalang Jervin Diaz. Hanganng grade two lang ako doon dahil lumipat na kami sa Malolos noong year 2000. Sa Malolos kami nagpatuloy ng aming pagaaral. Sa Lords Angels Montessori School ko tinuloy ang aking elementarya. Sa University of Regina Carmeli ko naman tinapos ang aking hayskul. Medyo naging malayo ang binabyahe ng aking mga magulang dahil sa Maynila at Quezon City sila nagtatrabaho. Ang trabaho ng aking tatay ay Manager sa isang fine dining restaurant, ang nanay ko naman ay supervisor sa hotel.
Dito na rin ako halos sa Malolos ako lumaki. Dito na ako nagkaron ng isip. Dito na rin ako nagkaron ng maraming kaibigan at kasintahan. Kristina Bucao ang pangalan ng kasintahan ko. Halos anim na taon na din kami.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento